Tiến độ dự án ngày 05/10/2015

Phố thương mại Ngọc Sơn là tổ hợp khu chung cư cao tầng - văn phòng-thương mại dịch vụ, giới thiệu sản phẩm cùng nhà ở liền kề nằm trên mặt đường Quốc Lộ 6A về phía Tây Nam Thành phố Hà Nội.

Dự án Phố thương mại Ngọc Sơn do Công ty CP Lộc Ninh làm chủ đầu tư và Sàn Giao dịch BĐS Phú Quý làm đơn vị phân phối độc quyền từ ngày 01/10/2015.

Phố thương mại Ngọc Sơn nằm ngay trên mặt đường Quốc Lộ 6A thuộc Cụm CN Ngọc Sơn, Thị trấn Chúc Sơn, H. Chương Mỹ kết nối với trục giao thông chính (đường Hồ Chí Minh) tới các khu vực lân cận Hà Đông, Xuân Mai… và qua các tỉnh Hoà Bình, Sơn La…


Vị trí: Lô 05-09, Cụm CN Ngọc Sơn – TT Chúc Sơn – H.Chương Mỹ - Hà Nội


Vị trí dự án Phố thương mại Ngọc Sơn trên bản đồ




Phố Thương Mại Ngọc Sơn nằm ở vị trí mặt đường Quốc lộ 6 và trong quần thể khu dân cư đã có sẵn ngay đầu vào trung tâm thị trấn Trúc Sơn - tương đối sầm uất.




Sơ đồ mặt bằng tổng thể khu Phố Thương mại Ngọc Sơn
Theo như tài liệu mà chúng tôi thu thập được, dự án Phố thương mại Ngọc Sơn bao gồm 5 dãy liền kề bao gồm 185 căn liền kề có diện tích từ 67m2 - 167m2; 01 tòa nhà ở hỗn hợp 02 tháp 19 tầng,  01 tầng hầm, 05 tầng TTMT – Dịch vụ, 448 căn hộ chung cư.




Ngày 05/10/2015 chúng tôi đã có mặt tại vị trí dự án và ghi lại một số hình ảnh thực tế tiến độ dự án Phố thương mại Ngọc Sơn để cung cấp cho bạn đọc. Dưới đây là một số hình ảnh mà chúng tôi đã ghi lại được:


Mặt đường sát với khu dân cư có sẵn






Khối LK1 - một số căn đã trát xong và đang hoàn thiện nội thất, một số căn đang hoàn thiện dở dang mặt ngoài.




Một phần khối LK2 đã xây thô xong.








Phần còn lại của LK 2 đã thực hiện xong móng và có sắt chờ triển khai tiếp.
Các khối LK 3; 4; 5 đã xong hạ tầng - có đường rộng, tuy nhiên thì chưa thấy có hiện tượng chia lô cho từng ô. Theo chủ đầu tư thì các dãy liền kề này cũng sẽ được triển khai trong thời gian sắp tới.




Dưới đây là clip mà chúng tôi ghi nhận lại để bạn đọc tiện theo dõi:



Xuân Đạt / nhahanoi.vn






------------------------------------
HTTP://DATVANGHANOI.INFO  http://nhahanoi.vn TRANG THÔNG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HÀ NỘI
Giá trị - Uy tín - Nhân bản - Chất lượng - Cộng đồng

0 nhận xét: