Tiện ích

Tiện ích – Không gian sống

Nằm trong khu vực trung tâm của Thị trấn Chúc Sơn, được thừa hưởng tiện ích sẵn có như Văn Minh resort, Siêu thị thị trấn, Bệnh viện huyện Chương Mỹ, Bưu điện huyện Chương Mỹ, Chợ Chúc Sơn, Trường Mầm non- tiểu học- THCS- THPT…​


Phối cảnh Trung tâm thương mại

- Hệ thống dịch vụ thương mại: tổ hợp 05 tầng thương mại (tầng 1-5) với đầy đủ các hình thức và sản phẩm phục vụ tất cả các nhu cầu của cư dân 24/24 giờ.


Nhà trẻ - Mẫu giáo 

- Nhà trẻ - Mẫu giáo: nhà trẻ được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc gia tại mỗi tầng căn hộ (tầng 1-5), đáp ứng nhu cầu trông nom, chăm sóc con em cư dân ở trong khu vực.




Không gian xanh thoáng đãng

- Không gian xanh: được xây dựng ở khu vực ngoại thành Hà Nội, NPhố thương mại Ngọc Sơn sở hữu không gian sống trong lành, tự nhiên giúp cho các thành viên trong gia đình tránh đi được những ồn áo, náo nhiệt chốn đô thị và trở nên gần gũi với nhau hơn. Bước vào Ngọc Sơn Village, bước vào không gian xanh thoáng đãng, những suy nghĩ nặng nề sẽ được xóa tan đi, chỉ còn lại cảm giác thư thái nhẹ lòng.

Phố thương mại Ngọc Sơn thực sự là điểm đến lý tưởng cho bạn tìm về sau khoảng thời gian làm việc căng thẳng mệt mỏi bên ngoài.
 
- Hệ thống dịch vụ thương mại: tổ hợp 05 tầng thương mại (tầng 1-5) với đầy đủ các hình thức và sản phẩm phục vụ tất cả các nhu cầu của cư dân 24/24 giờ.

- Nhà trẻ - Mẫu giáo: nhà trẻ được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc gia tại mỗi tầng căn hộ (tầng 1-5), đáp ứng nhu cầu trông nom, chăm sóc con em cư dân ở trong khu vực.

- Nhà ở liền kề: các lô nhà được sắp xếp thông minh tạo sự thuận tiện và thông thoáng cho các trục đường giao thông bộ trong khu vực.

Đa dạng các loại diện tích từ 67,5m2 - 129,4m2 được thiết kế hợp lý,đầy đủ trang thiết bị chất lượng cần thiết cho gia đình.

- Căn hộ chung cư: với 5 loại căn hộ (A1,A2-74,93m2; B-63,39m2; C-60,75m2; D-52,58m2) được thiết kế từ 02-03 phòng ngủ, đảm bảo mỗi căn hộ luôn nhận được lượng ánh sáng tự nhiên và khí trời là tối đa.

- Tiện ích cận kề: Phố thương mại Ngọc Sơn nằm trong khu vực trung tâm của Thị trấn Chúc Sơn, được thừa hưởng tiện ích sẵn có như Văn Minh resort, Siêu thị thị trấn, Bệnh viện huyện Chương Mỹ, Bưu điện huyện Chương Mỹ, Chợ Chúc Sơn, Trường Mầm non- tiểu học- THCS- THPT…

- Không gian xanh: được xây dựng ở khu vực ngoại thành Hà Nội, Phố thương mại Ngọc Sơn sở hữu không gian sống trong lành, tự nhiên giúp cho các thành viên trong gia đình tránh đi được những ồn áo, náo nhiệt chốn đô thị và trở nên gần gũi với nhau hơn.

Bước vào Phố thương mại Ngọc Sơn, bước vào không gian xanh thoáng đãng, những suy nghĩ nặng nề sẽ được xóa tan đi, chỉ còn lại cảm giác thư thái nhẹ lòng.

Phố thương mại Ngọc Sơn thực sự là điểm đến lý tưởng cho bạn tìm về sau khoảng thời gian làm việc căng thẳng mệt mỏi bên ngoài.

- Ban quan lý: ban quản lý Phố thương mại Ngọc Sơn tận tâm, trách nhiệm cùng với sự nhiệt tình trong công việc luôn giúp đỡ cư dân mọi vấn đề trong cuộc sống sẽ đảm bảo sự ổn định và phát triển đời sống tinh thần của cư dân trong khu vực.

- Các giải pháp chức năng: hệ thống Phòng cháy chữa cháy (PCCC) cùng các thiết bị an ninh được đầu tư thực hiện theo đúng quy chuẩn, bạn hoàn toàn yên tâm thả mình tận hưởng quãng thời gian thư giãn của bản thân mà không phải có bất kì mối bận tâm nào về sự an toàn.



------------------------------------
HTTP://DATVANGHANOI.INFO  http://nhahanoi.vn TRANG THÔNG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HÀ NỘI
Giá trị - Uy tín - Nhân bản - Chất lượng - Cộng đồng

0 nhận xét: